EC Kết Nối số 03 ngày 10/10/2011

Tiếng Anh MIỄN PHÍ xin chào - Bạn học yêu quý mời vào ghi danh. Cùng lắng nghe Eternal Flame (Ngọn lửa bất diệt) do Atomic Kitten trình bày, "Kỹ thuật tách ghép từ" trong chuyên mục "Mẹo lạ, học tiếng Anh hay", đăng ký thi thử và chữa bài TOEIC Miễn Phí


I – Dẫn nhập
Các bạn đang nghe chương trình “EC Kết Nối” số 3 được phát sóng vào 8 giờ sáng thứ Hai hàng tuần trực tuyến trên webiste http://ec.edu.vn.
II – Thời sự EC
Một tuần mới lại bắt đầu rồi, EC Kết Nối cũng phát sóng được số thứ 3 rồi đó các bạn ạh! Chúng ta xem tuần vừa qua EC English có hoạt động gì thú vị nhé?
Các lớp học tiếng Anh: ngữ âm – ngữ pháp theo chuyên đề - tiếng Anh tổng quát MIỄN PHÍ do Education Vietnam tài trợ 100% lương giảng viên vẫn khai giảng liên tục.
EC English Vietnam vinh dự là nhà tài trợ bạc trong chương trình “Bình Minh Sinh Viên version 6” của trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân. Mặc dù vài ngày trước đó, thời tiết xấu do ảnh hưởng bão gió và mưa rải rắc nhưng 2/10 thời tiết rất đẹp như những gì ban tổ chức của chương trình định sẵn. Chương trình đã thu hút hàng ngàn các bạn tân sinh viên và sinh viên ĐH KTQD cùng các báo: Dân Trí của Hội Khuyến Học Trung Ương, Thanh Niên Online…





EC English Vietnam đã tổ chức các trò chơi bổ ích và những quà tặng đầy ý nghĩa chào đón tân sinh viên ĐH Kinh tế quốc dân: Phi tiêu phiêu quà tặng, Nổ Bóng, Đuổi Hình Bắt Chữ, Dự Đoán Ô Chữ, …
III – Kết nối xúc cảm
Trong EC Kết Nối số 3 này, chúng ta cùng thưởng thức ca khúc “Eternal Flame  do nhóm Atomic Kitten trình bày. Đó cũng là món quà của bạn Như Thảo có facebook là “Thảo Chích Bông” gửi tới một bạn nam dấu tên ở số điện thoại 0973.214.xxx với lời muốn nói: Dù ở nơi nào, Thảo cũng nhớ về ấy!” Mời quý thính giả chương trình EC Kết Nối cùng thưởng thức:
Bạn thân mến! Để gửi tặng ca khúc và lời chúc cho người thân, nửa trái tim của mình hay bạn bè, bạn hãy gửi nội dung bài hát theo yêu cầu, lời chúc kèm theo- bạn có thể tự ghi âm lời chúc đính kèm file và gửi về hòm thư: radio@ec.edu.vn
IV – Mẹo Lạ, học tiếng Anh hay
Trong chuyên mục “Mẹo Lạ, học tiếng Anh hay” của EC Kết Nối số 3 này, chúng ta cùng làm quen với một cách học tiếng Anh đầy sáng tạo và thú vị, giúp bạn nhớ từ vựng lâu thật là lâu luôn á.
Để giỏi tiếng Anh, bạn phải kết hợp tốt rất nhiều kỹ năng và yếu tố khác nhau. Một trong số đó là trang bị một vốn từ “hoành tráng”. “Kỹ thuật tách ghép tù” là một phương pháp học tiếng Anh xuất hiện ngẫu nhiên với nhiều người học tiếng Anh:
Hãy đến với ví dụ bên dưới đây:
VD: Brusque (adj): lỗ mãn, cọc cằn
Từ BRUSQUE có thể tách từ BRUS-QUE
Tiếp đó từ BRUS được biến đổi thành BRUSH có nghĩa là bút vẽ và từ QUE biển đổi thành QUEEN (nữ hoàng) là những từ đơn giản với những người đã học tiếng Anh.
Bây giờ, vời từ BRUSQUE ban đầu nghĩa là CỘC CẰN, THÔ LỖ. bạn hãy liên tưởng nó đến BRUSH (bút vẽ) và QUEEN (nữ hoàng). Hãy tưởng tượng tại vương quốc của những cây bút vẽ, có một nữ hoàng ngự trị. Bà ta là một kẻ thô lỗ cọc cằn.
à The BRUSH QUEEN is very BRUSQUE.
EC Kết Nối chúc các bạn có nhiều ý tưởng học từ mới tiếng Anh qua “Kỹ thuật tách ghép từ” này nhé!
V – Sự kiện sắp diễn ra
          Vào 18h00 thứ Năm ngày 13/10 ngày, EC English Vietnam tổ chức thi thử TOEIC 100% miễn phí cho các bạn đang có dự định thi TOEIC năm nay và tổ chức workshop chữa bài thi thử vào 18h00 thử Bảy ngày 15/10 với chuyên gia đào tạo và luyện thi TOEIC đến từ ĐH Hà Nội. Các bạn hãy nhanh tay đăng ký theo mẫu nhé. 
https://docs.google.com/spreadsheet/viewform?formkey=dHZYdE91eFF1MlN6ZERSZS1TajZncGc6MQ
Education Vietnam vẫn đồng hành cùng EC English Vietnam với các khóa học ngữ âm – ngữ pháp – tổng quát miễn phí 100% lương giảng viên cho trong tháng 10 này. Các bạn hãy nhanh tay đăng ký và tới ghi danh nhé!

VI – Kết luận
Các bạn thân mến, vậy là thời lượng phát sóng của chương trình EC kết nối đã hết rồi. Bình An và EC Kết Nối xin chúc quý thính giả một tuần làm việc hiệu quả và gặp nhiều điều vui nhé! Và đừng quên đón nghe chương trình EC kết nối vào 8h00 sáng thứ Hai tuần tới trên website: www.ec.edu.vn nhé! Bây giờ Bình An xin được nói lời chào tạm biệt các bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét