EC Kết Nối số 2

Cùng thưởng thức "Take me to your heart", "Mẹo lạ, học tiếng Anh hay", nhanh tay đăng ký các khóa học ngữ âm - ngữ pháp - tổng quát do Education Vietnam tài trợ...

I – Dẫn nhập
Kính chào quý vị và các bạn, Bình An rất vui khi đồng hành cùng các bạn trong chương trình EC Kết Nối số 2 được phát sóng trực tuyến vào 8h sáng thứ Hai hàng tuần trực tuyến trến website: http://ec.edu.vn.
II – Thời sự EC
Chúng ta cùng điểm qua các hoạt động tuần vừa rồi của trung tâm Tiếng Anh EC English Vietnam.
Trong chuỗi sự kiện các lớp Miễn Phí 100% lương giảng viên do tổ chức Education Vietnam trực thuộc DaKaCo tài trợ
Lớp Ngữ Âm NA 91 đã khai giảng rất thành công với thầy Tuấn Anh ESL. Lớp học chất lượng 15 học viên.
Với mục tiêu phát triển ngữ pháp từ vựng kỹ năng nghe, lớp Tiếng Anh tổng Quát TQA 85 đã tổ chức và khai giảng vào 18h00 ngày 19/9 với phong cách dạy trẻ trung, hài hước và tràn đầy nhiệt huyết của Ms. Hoàng Nga Tesol.
Ms. Hoàng Nga TESOL đã thuyết phục 15 học viên của lớp Ngữ Âm NA 92 bằng chất giọng “sweet voice” – mà học viên theo học theo học đặt cho cô ngay buổi khai giảng 19h30 ngày 19/9.
15 học viên lớp Ngữ âm NA 94 rất ấn tượng với phong cách giảng dạy của thầy Tuấn Anh ESL đậm chất Rock qua từng âm tiết của ngôn ngữ vương quốc sứ mù.

III – Kết nối xúc cảm
Quý thính giả thân mến, Bình An xin bật mí một món quà rất đặc biệt của một bạn nam dấu tên ở số điện thoại 0914… dành tặng bạn Bùi Thị Thương ở lớp NA 94 có đuôi số điện thoại 2718 ca khúc “Take me to your heart” do nhóm Michael Learns To Rock với lời nhắn: “Chúc Thương luôn vui tươi như lần đầu tớ gặp”, xin mời bạn Thương và quý thính giả cùng thưởng thức.
Bình An và EC Kết Nối vẫn luôn mở rộng cánh cửa để trao tặng những yêu thương, xúc cảm. Các bạn hãy gửi thư về cho My Li theo địa chỉ: phòng truyền thông – trung tâm Anh ngữ EC English Vietnam số 1 ngõ 30/16 phố Tạ Quang Bửu, Hà Nội; EC trường THCS Phương Liệt – ngõ 377 Giải Phóng, Hà Nội; EC số 47 ngõ 165 Dương Quảng Hàm, Hà Nội hoặc e-mail radio@ec.edu.vn
IV – Tài liệu học Tiếng Anh
          Trong chương trình này, EC Kết Nối xin chia sẻ với quý thính giả một vài mẹo học Tiếng Anh hiệu quả:
Sử dụng các chương trình phần mềm và mạng Internet
Nếu bạn muốn học tiếng Anh trong thời gian ngắn thì các chương trình phần mềm và mạng Internet sẽ là công cụ đắc lực cho bạn. Một số chương trình có một lượng lớn các trò chơi, công cụ hỗ trợ học tập có thể giúp bạn tiếp thu kiến thức một cách nhanh nhất. Bạn có thể học nhanh hơn nữa nhờ sự trợ giúp của công cụ sẵn có trên mạng Internet nơi mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị với ngôn ngữ. Ngoài ra, việc viết thư điện tử bằng tiếng Anh cho bạn bè cũng là một cách hay để luyện tập và nắm vững kiến thức hơn.
Phim ảnh, sách báo và các công cụ khác
Phim ảnh, sách báo và các công cụ hỗ trợ đa dạng khác cũng giúp bạn học tiếng Anh một cách nhanh chóng. Xem phim bằng tiếng Anh sẽ mang đến cho bạn niềm vui và sự hứng thú với ngôn ngữ. Trong khi nghe người khác nói tiếng Anh bạn sẽ tự cải thiện vốn từ vựng cho bản thân mình.
Đọc sách báo sẽ giúp bạn luyện đọc ngôn ngữ, nắm chắc từ vựng, ngữ pháp và cách sử dụng các cấu trúc câu.
Cho dù bạn tin hay không thì đài phát thanh cũng là công cụ tuyệt vời cho việc học ngôn ngữ. Bạn có thể vừa nghe bài hát tiếng Anh, học thêm được nhiều từ mới hát theo bài hát đó. Việc này giúp bạn có thể bổ sung vốn từ vựng tiếng Anhđồng thời mang lại niềm hứng thú, sự thư giãn trong học tập
Luyện tập càng nhiều càng tốt
Tất nhiên, điều quan trọng nhất là bạn cần phải luyện tập thường xuyên. Càng luyện tập nhiều, cho dù là bằng cách nào, thì bạn càng nắm vững và thực sụ làm chủ ngôn ngữ càng nhanh.
V – Sự kiện sắp diễn ra
Education Vietnam vẫn đồng hành cùng EC English Vietnam với các khóa học ngữ âm – ngữ pháp – tổng quát miễn phí 100% lương giảng viên cho đến hết 30/9 này. Các bạn hãy nhanh tay đăng ký và tới ghi danh nhé!
Các bạn chú ý tới các mốc ngày sau đây: ngày 24, 28 và 29 tháng 9 này và đừng quên truy cập website http://ec.edu.vn đăng ký lớp phù hợp nhé.
Trong thời gian tới đây, EC English Vietnam chính thức đi vào hoạt động 3 câu lạc bộ: Câu lạc bộ nói Tiếng Anh – EC English Speaking Club, câu lạc bộ chiếu phim miễn phí EC Cinema, câu lạc bộ yêu ca hát Tiếng Anh.
Vào ngày 2/10 EC English Vietnam đồng hành cùng các bạn tân sinh viên Kinh Tế Quốc Dân trong chương trình Bình Minh Sinh Viên Ver. 6  được tổ chức thường niên hàng năm.
Các bạn thân mến, vậy là thời lượng phát sóng của chương trình EC kết nối đã hết rồi. Bình Anh và EC kết nối xin chúc quý thính giả một tuần làm việc hiệu quả và gặp nhiều điều vui nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét